Thứ hai, 01/08/2022, 15:47 (GMT+7)

Bệnh viện Thống Nhất khai trương Phòng khám Suy tim

Hôm nay, ngày 01/08/2022, Bệnh viện Thống Nhất đã chính thức khai trương Phòng khám Suy tim tại Lầu 3, Khu nhà Trung tâm, Khoa Nội Tim mạch của Bệnh viện.

Bệnh viện Thống Nhất có thế mạnh về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch tại TP.HCM, cũng là một trong số ít bệnh viện có “hệ sinh thái” về chuyên khoa tim mạch đa dạng và hoàn thiện bao gồm: Nội Tim mạch, Ngoại Tim mạch lồng ngực – Mạch máu, Phấu thuật tim, Tim mạch cấp cứu can thiệp, Nhịp tim.

Chính vì thế, nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu, giúp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân một cách tốt nhất, đặc biệt là các bệnh chuyên sâu như suy tim, Phòng khám Suy tim đã được Ban lãnh đạo Bệnh viện phê duyệt thành lập.

PGS.TS.BS Lê Đình Thanh – Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất phải biểu tại buổi khai trương

Đến dự lễ khai trương có PGS.TS.BS Lê Đình Thanh - Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất, PGS.TS.BS Hồ Thượng Dũng, PGS. TS. Đỗ Kim Quế - Phó Giám đốc Bệnh viện. Phát biểu khai trương, PGS. TS. Lê Đình Thanh hoan nghênh khoa Nội Tim mạch đã chủ động triển khai phòng khám suy tim, đề nghị sau khi triển khai phải tích cực tổ chức hoạt động để mang lại nhiều lợi ích hơn cho bệnh nhân có bệnh lý về tim mạch.

BS.CK2 Nguyễn Văn Bé Hai – Trưởng khoa Nội tim mạch Bệnh viện Thống Nhất

Theo BS.CK2 Nguyễn Văn Bé Hai - Trưởng khoa Nội Tim mạch Bệnh viện Thống Nhất, Phòng khám Suy tim sẽ thực hiện quản lý bệnh nhân suy tim cả nội và ngoại trú đồng thời tư vấn cho bệnh nhân về chế độ dinh dưỡng, tập luyện và dùng thuốc trong điều trị suy tim.

Với sự có mặt của Phòng khám suy tim, Bệnh viện Thống Nhất hy vọng sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mang đến cho bệnh nhân công tác chăm sóc, khám chữa bệnh tốt nhất, phù hợp với tôn chỉ và định hướng đã và đang được Bệnh viện xây dựng và phát triển trong những năm gần đây.

Theo Sức Khỏe

Ý kiến của bạn ({{ pagination.lastes.total }})
Banner Hỏi đáp Bác sĩ banner 1 trong 4 box (Thư viện BS) Banner Cơ sở y tế Banner Trò chuyện cùng BS
Có thể bạn quan tâm
Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Sức Khoẻ

Vui lòng để lại thông tin và Chuyên khoa bạn quan tâm, Sức Khỏe sẽ gửi đến bạn những cập nhật mới nhất qua Email của bạn.