Thứ năm, 06/10/2022, 22:52 (GMT+7)

Mequib tham dự triển lãm Vitafoods Asia tại Bangkok Thái Lan - Khẳng định chất lượng quốc tế của Thương hiệu Việt Nam

Từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 10 năm 2022, tại Bangkok - Thái Lan sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lớn nhất khu vực Châu Á về dược phẩm Vitafoods Asia. Chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Mequib đã được Công ty NUTRI Miền Nam tổ chức triển lãm và giới thiệu đến cộng đồng quốc tế. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Mequib tham gia triển lãm thường niên này.

Vitafoods Asia 2022 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Queen Sirikit National Conference Center, Bangkok - Thái Lan với quy mô hơn 600 doanh nghiệp triển lãm là nhà sản xuất dược phẩm thực phẩm chức năng đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới và thu hút khoảng 21.000 khách tham quan. Triển lãm giới thiệu những sản phẩm, nguyên liệu mới đi cùng chất lượng trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng dược phẩm, thực phẩm chức năng đến giới chuyên môn và doanh nghiệp.

Chia sẻ với Tạp chí Sức Khỏe về lý do tham dự triển lãm quốc tế lần này, Giám đốc NUTRI Miền Nam DS. Vũ Thị Hồng Nhung cho biết:

“Vitafoods Asia là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới, đây cũng là lần thứ 2 chúng tôi tham dự nhằm mục đích giới thiệu đến các đối tác nước ngoài, trong kế hoạch đưa thương hiệu Mequib ra thị trường quốc tế. Hoạt động này cũng như một sự khẳng định đầy tự hào về chất lượng của thương hiệu Việt Nam đủ tiêu chuẩn cạnh tranh công bằng với các thương hiệu quốc tế khác.  Trong kế hoạch triển lãm quốc tế năm 2023, NUTRI Miền Nam sẽ tiếp tục triển lãm thương hiệu Mequib và một số sản phẩm chất lượng khác tại  Vitafoods Asia 2023 tại Ấn Độ”.

 

Thương hiệu Mequib của Công ty NUTRI Miền Nam cung cấp ra thị trường với các sản phẩm Mequib 1, Mequib 2 và Mequib OST…

Các sản phẩm Mequib có công dụng bổ sung canxi, vitamin D3 và vitamin K2 giúp hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương ở người lớn và hỗ trợ tăng cường phát triển chiều cao và cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ em.

Các sản phẩm trên sử dụng nguồn nguyên liệu vitamin K2 là MenaQ7 - được chứng minh lâm sàng của NattoPharma - Na Uy. Hiện, có hơn 22 nghiên cứu được công bố chứng minh lợi ích của vitamin K2 từ MenaQ7 đối với sức khỏe xương và tim mạch. Đồng thời vitamin K2 có độ tinh khiết 98%.

Mequib đã được giới chuyên môn và bác sĩ tin tưởng tại các bệnh viện lớn như BV Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM, BV Vinmec, BV Đại học Y Dược… cũng như các hệ thống phân phối lớn như Chuỗi nhà thuốc Long Châu, Pharmacity, An Khang, các hệ thống phòng khám dinh dưỡng: NUTRI Home, Care Plus, Vigokid…

Thông tin thêm về sản phẩm, độc giả của Tạp Chí Sức Khỏe có thể tham khảo tại https://mequib.com hoặc hotline 0834903468. 

 

Ý kiến của bạn ({{ pagination.lastes.total }})
Banner Hỏi đáp Bác sĩ banner 1 trong 4 box (Thư viện BS) Banner Cơ sở y tế Banner Trò chuyện cùng BS
Có thể bạn quan tâm
Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Sức Khoẻ

Vui lòng để lại thông tin và Chuyên khoa bạn quan tâm, Sức Khỏe sẽ gửi đến bạn những cập nhật mới nhất qua Email của bạn.