Thứ tư, 22/06/2022, 17:11 (GMT+7)

Câu chuyện Tổng đài cấp cứu trong đại dịch COVID-19

Từ lâu tổng đài cấp cứu đột quỵ 18001115 đã trở nên quen thuộc với người dân các tỉnh miền Tây trong việc tư vấn và cấp cứu các trường hợp đột quỵ.
 
Dịch COVID-19 xảy ra, cũng là lúc tổng đài 18001115 có thêm vai trò mới, cũng quan trọng không kém - tư vấn cho bệnh nhân COVID-19.
 
TS. BS. Trần Chí Cường – Chủ tịch Liên Chi Hội Can Thiệp Thần Kinh TPHCM, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đột Quỵ Tim Mạch Cần Thơ (S.I.S) - người sáng lập Tổng đài 18001115, cho biết:
"Tính đến 12/09/2021, Tổng đài đã tiếp nhận 97.486 cuộc gọi, trung bình hiện nay có 392 cuộc gọi mỗi ngày. Trong tháng cao điểm, Tổng đài tiếp nhận gần 16.000 cuộc gọi với hơn 500 cuộc gọi/ngày, nhờ đó, giúp đỡ được rất nhiều người dân trong việc chăm sóc sức khỏe."
 
Chi tiết bài phỏng vấn của TS. BS. Trần Chí Cường trên Tạp Chí Sức Khỏe, mời các bạn xem tại đây.
Ý kiến của bạn ({{ pagination.lastes.total }})
Banner Hỏi đáp Bác sĩ banner 1 trong 4 box (Thư viện BS) Banner Cơ sở y tế Banner Trò chuyện cùng BS
Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Sức Khoẻ

Vui lòng để lại thông tin và Chuyên khoa bạn quan tâm, Sức Khỏe sẽ gửi đến bạn những cập nhật mới nhất qua Email của bạn.