Chủ nhật, 28/08/2022, 20:34 (GMT+7)

Liên chi Hội Đái tháo đường và Nội tiết TP.HCM tổ chức chương trình sinh hoạt khoa học

Vào các ngày 27-28/08/2022, Chương trình sinh hoạt Khoa học và Đại hội bầu Ban chấp hành của Liên Chi Hội Đái tháo đường và Nội tiết TP.HCM đã được khai mạc và diễn ra tại Khách sạn New World (TP.HCM).

Hội nghị lần này là dịp vô cùng đặc biệt, khi không chỉ là nơi sinh hoạt, giao lưu kiến thức chuyên môn giữa các Bác sĩ, Chuyên gia y tế ngành Nội tiết, Đái tháo đường tại Việt Nam mà còn có vai trò quan trọng khi diễn ra Đại hội để bầu ra Ban chấp hành mới cho Liên chi Hội Đái tháo đường và Nội tiết TP.HCM. Chương trình quy tụ nhiều Bác sĩ, chuyên gia Nội tiết - Đái tháo đường uy tín trên toàn quốc, đặc biệt có sự tham dự của các Bác sĩ đầu ngành như PGS.TS.BS Nguyễn Thy Khuê - Chủ tịch LCH Đái Tháo Đường và Nội Tiết TP.HCM, PGS.TS.BS Phạm Văn Bùi - Chủ tịch LCH Lọc máu TP.HCM, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào - Phó Chủ tịch Hội Nội tiết - Đái tháo đường VN, ThS.BS Diệp Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch Hội Nội tiết - Đái tháo đường VN, TS.BS Lâm Văn Hoàng - Tổng thư ký LCH Đái tháo đường và Nội tiết TPHCM,… đem đến sự bảo chứng chuyên môn cao cho Hội nghị.

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thy Khuê – Chủ tịch LCH Đái tháo Đường & Nội tiết TP.HCM chia sẻ Nhiệm vụ quan trọng nhất của LCH Đái tháo đường & Nội tiết TPHCM là phát triển khoa học để phục vụ cho Sức khỏe của Nhân dân, đồng thời duy trì việc đào tạo liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho nhân viên y tế, bác sĩ và điều dưỡng. Với tinh thần đó, Ban chấp hành đã kết hợp buổi Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với Hội nghị sinh hoạt khoa học.

PGS.TS.BS Nguyễn Thy Khuê - Chủ tịch LCH Đái Tháo Đường & Nội tiết TPHCM

PGS Thy Khuê khẳng định tuy không phải là một Hội nghị mở rộng thường niên nhưng Hội nghị lần này đã tập trung vào các chủ đề khó khăn nhất của Nội tiết cần phải phát triển, hy vọng sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho quý vị đại biểu tham dự.

Thực tế, với các chủ đề đã được chọn lựa kỹ lưỡng, các báo cáo trong Hội nghị đều mang tính ứng dụng thực tiễn cao và đa dạng, từ các vấn đề liên quan đến Dinh dưỡng trong Đái tháo đường, Rối loạn điện giải trong các bệnh lý Tuyến yên cho tới các Bệnh lý nội tiết và Thai kỳ, Đái tháo đường típ 1, tất cả đều được trình bày bởi các Báo cáo viên nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong ngành, được Hội đồng đánh giá cao và nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu.

MiraChlor Easy Max là hai trong số các thương hiệu đồng hành cùng Hội nghị. Với Easy Max, YTECO (Nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng tại Việt Nam) mang đến giải pháp mới từ Nhà sản xuất uy tín EPS có thể giúp bệnh nhân tiểu đường tầm soát và theo dõi sức khỏe tại nhà với những ưu điểm nổi bật như Mẫu máu lấy thấp, tốc độ xử lý nhanh và cho kết quả chính xác, có các chế độ cảnh báo hỗ trợ người dùng.

ThS.BS.CK1 Mai Trọng Trí - Phó Khoa Nội tiết Bệnh viện 115 đánh giá cao công nghệ đo đường huyết mới này, khi có thể giúp theo dõi đường huyết của Bệnh nhân dễ dàng hơn, khi có thể gắn vào tay để theo dõi đường huyết liên tục. Điều này sẽ giúp hạn chế được tình trạng lấy đường huyết theo dõi mỗi ngày. Ngoài ra công nghệ trên còn giúp ghi chú kết quả được dễ dàng hơn, khi tích hợp sẵn trên các App và lưu trữ trên điện thoại giúp cảnh báo nếu như lấy máu không đủ hoặc đo đường huyết ở nhiều mức độ khác nhau.

Với MiraChlor, anh Hồ Đắc Thắng - Board Chairman của Letus-3D (đơn vị phân phối sản phẩm) cho biết MyraChlor là một cuộc cách mạng trong điều trị vết thương, khi có thể cân bằng được 3 yếu tố, đó là Khả năng sát khuẩn, tính an toàn đối với sức khỏe con người và làm lành vết thương.

MiraChlor là sản phẩm được sáng chế bởi chính các nhà khoa học gốc Việt, được cấp bằng sáng chế tại Mỹ chỉ trong vòng 8 tháng ngay trong mùa dịch Covid-19. Tham gia Hội nghị lần này, MiraChlor mong muốn sẽ được đồng hành cùng LCH Đái tháo đường & Nội tiết TP.HCM và các Hội nghị khoa học chuyên ngành để mang đến cho Cộng đồng, bệnh nhân Đái tháo đường giải pháp điều trị vết thương tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Theo Tạp Chí Sức Khỏe

Ý kiến của bạn ({{ pagination.lastes.total }})
Banner Hỏi đáp Bác sĩ banner 1 trong 4 box (Thư viện BS) Banner Cơ sở y tế Banner Trò chuyện cùng BS
Có thể bạn quan tâm
Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Sức Khoẻ

Vui lòng để lại thông tin và Chuyên khoa bạn quan tâm, Sức Khỏe sẽ gửi đến bạn những cập nhật mới nhất qua Email của bạn.