Thứ sáu, 26/08/2022, 22:46 (GMT+7)

Bệnh viện Thống Nhất: Tầm soát, phát hiện bệnh nhân “Nhồi máu cơ tim” qua chương trình khám thiện nguyện

Sáng ngày 26/08, Bệnh viện Thống Nhất phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Nhà Bè và các đơn vị khác tổ chức chương trình khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo và Ngày hội tình nguyện viên chữ thập đỏ vì cộng đồng năm 2022.

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đã tiến hành khám, chữa bệnh, siêu âm, đo điện tim, xét nghiệm máu, thử đường huyết và cấp thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe dinh dưỡng… Trong quá trình khám các bác sĩ đã phát hiện bà N.T.K.T, 76 tuổi than chóng mặt, mệt từ tối hôm trước có dấu hiệu nghi ngờ “Nhồi máu cơ tim". Bác sĩ cho chỉ định kiểm tra điện tim xác định chẩn đoán. Ngay lập tức, Đoàn dùng xe cấp cứu đưa bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Nhà Bè xử trí cấp cứu, bệnh nhân qua cơn nguy hiểm và đang được tiếp tục theo dõi.

Chương trình thiện nguyện có đầy đủ máy và que thử đường huyết để xét nghiệm tại chỗ cho bệnh nhân

Kết quả chương trình đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi trên địa bàn Huyện và tặng 300 suất quà, với tổng số tiền khoảng 180 triệu đồng. Ngoài ra, chương trình cũng tổ chức cắt tóc miễn phí cho và trao hơn 200 suất cháo cho người dân đến khám bệnh. Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng là hoạt động được Bệnh viện Thống Nhất thường xuyên quan tâm nhằm chia sẻ khó khăn, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân thể hiện tinh thần "Thống Nhất - Trách Nhiệm - Tình Người" của Bệnh viện.

Theo Bệnh viện Thống Nhất

Ý kiến của bạn ({{ pagination.lastes.total }})
Banner Hỏi đáp Bác sĩ banner 1 trong 4 box (Thư viện BS) Banner Cơ sở y tế Banner Trò chuyện cùng BS
Có thể bạn quan tâm
Đăng ký nhận thông tin mới nhất từ Sức Khoẻ

Vui lòng để lại thông tin và Chuyên khoa bạn quan tâm, Sức Khỏe sẽ gửi đến bạn những cập nhật mới nhất qua Email của bạn.